Những mẹo sau đây giúp việc làm đẹp của bạn dễ hơn bao giờ hết

Những mẹo sau đây giúp việc làm đẹp của bạn dễ hơn bao giờ hết

Bạn đang tìm kiếm những mẹo làm đẹp giúp bạn trở nên xinh đẹp mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc? Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để làm đẹp trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Mẹo chải mi hiệu quả

Những mẹo sau đây giúp việc làm đẹp của bạn dễ hơn bao giờ hết

Bạn không cần phải mua cây mascara mới để chải mi. Chỉ cần dùng cây mascara cũ và lấy keo xịt tóc để làm ẩm phần chổi mascara. Bạn sẽ có cây chải mi hoàn hảo mà không tốn kém.

Mẹo dưỡng trắng móng tay

Mẹo giúp dưỡng trắng móng tay

Để dưỡng trắng móng tay nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể sử dụng nước cốt chanh. Nước cốt chanh có tính axit mạnh giúp tẩy mọi vết ố vàng trên móng tay một cách hiệu quả và không gây kích ứng da.

Mẹo chữa mascara bị khô

Thuốc nhỏ mắt là một dung môi hoà tan hiệu quả cho mascara bị khô. Bạn chỉ cần thêm từ 8-10 giọt thuốc nhỏ mắt vào mascara và lắc nhẹ để mascara trở nên ẩm mượt và sắc nét đầu cọ hơn.

Mẹo biến son bóng thành son lì

Sau khi thoa son bóng, bạn có thể biến son trở thành son lì bằng cách phủ một miếng khăn giấy mỏng lên môi và dùng phấn mắt cùng màu thoa lên ngoài bề mặt môi. Phấn sẽ hút bớt dầu trong son và khiến son trở nên lì hơn mà vẫn giữ màu gốc.

Mẹo làm mềm móng bằng vaseline

Vaseline là một loại mỹ phẩm có nhiều công dụng, bao gồm việc làm mềm và bóng móng tay. Sau khi rửa tay, thoa một chút vaseline lên móng tay và massage nhẹ nhàng. Việc này sẽ làm móng trở nên mềm, sáng bóng và khó gãy.

Mẹo chữa eyeliner bị khô ngòi

Sử dụng lò vi sóng

Nếu eyeliner của bạn bị khô ngòi, đừng vội bỏ đi. Bạn có thể sử dụng lò vi sóng để làm nó trở nên mềm mại. Đối với eyeliner dạng bút, bạn cũng có thể thử ngâm vào nước ấm để khôi phục độ ẩm cho ngòi.

Dùng dầu em bé khi cạo lông

Dầu em bé không chỉ làm da mềm mà còn làm chậm quá trình mọc lại của lông. Khi cạo lông, hãy thoa một lớp mỏng dầu em bé lên vùng da cần tẩy lông trước khi cạo. Điều này sẽ giúp làm sợi lông yếu đi và tránh kích ứng da.

Chữa tóc bị tích điện bằng giấy thấm dầu

Chữa tóc bị tích điện bằng giấy thấm dầu

Để khắc phục tóc bị tích điện, hãy chà nhẹ giấy thấm dầu lên toàn bộ mái tóc từ chân đến ngọn. Điều này sẽ giúp tóc trở nên nhanh chóng vào nếp và tránh hiện tượng dựng tóc do tích điện.

Nếu bạn muốn biết thêm những mẹo làm đẹp hữu ích khác, hãy truy cập Mỹ phẩm Lavoine Việt Nam | Mỹ phẩm thiên nhiên cho người Việt.

Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.