Những món đồ làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của chị em khi đi chơi Tết

Những món đồ làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của chị em khi đi chơi Tết

Bạn đang lên kế hoạch cho những buổi đi chơi Tết sắp tới? Đừng quên đặt trong túi xách của mình những món đồ làm đẹp không thể thiếu để bạn luôn tỏa sáng và rạng rỡ. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với bạn những gợi ý thú vị từ Mỹ phẩm Lavoine Việt Nam để bạn thêm tự tin và quyến rũ trong những dịp đặc biệt như Tết.

Xịt khoáng cấp ẩm cho da

Những món đồ làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của chị em khi đi chơi Tết

Việc đi chơi cả ngày dưới tác động của môi trường có thể khiến làn da của bạn khô và mất đi sự tươi sáng. Để giữ cho làn da luôn ẩm mượt, hãy sử dụng xịt khoáng. Xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm tươi sáng lớp trang điểm. Hãy luôn mang theo xịt khoáng và sử dụng thường xuyên để da luôn đẹp và sức sống.

Kem chống nắng

Kem chống nắng

Kem chống nắng là một trong những món đồ không thể thiếu trong túi xách của bạn. Ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho da, vì vậy hãy chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao, lành tính và phù hợp với làn da của bạn. Nếu da bạn không được sáng lắm, hãy chọn loại kem chống nắng nâng tone nhẹ để làn da trông sáng hơn.

Son môi cho vẻ ngoài rạng rỡ

Son môi cho vẻ ngoài luôn rạng rỡ

Son môi là một vật bất ly thân của phụ nữ. Hãy để trong túi xách một thỏi son nhỏ, có thể lựa chọn phiên bản mini để tiện mang theo. Những màu son rực rỡ như đỏ cam, đỏ tươi, đỏ mận, hồng đậm sẽ làm sáng da, trắng răng và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của môi.

Cushion phù hợp với tone da

Cushion phù hợp với tone da

Cushion là một sản phẩm chống nắng và che phủ khuyết điểm trên da. Để duy trì nét rạng rỡ trên khuôn mặt cả ngày dài, hãy chọn một loại cushion phù hợp với tone da của bạn. Đặt nó trong túi xách và sử dụng khi cần thiết để có làn da tươi sáng suốt cả ngày.

Eyeliner/ chì kẻ mắt

Eyeliner/ chì kẻ mắt

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng của gương mặt, vì vậy hãy luôn chú ý đến khu vực này. Khi hoạt động nhiều trong ngày, việc lem đi hoặc trôi mất phần kẻ mắt là điều không tránh khỏi. Hãy mang theo một cây chì kẻ mắt nhỏ gọn và phù hợp với làn da và mái tóc của bạn để có thể sửa lại bất cứ lúc nào.

Ngoài những món đồ trên, bạn cũng có thể tự do chọn thêm những món phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn trong những buổi đi chơi Tết. Hãy ghé thăm Mỹ phẩm Lavoine Việt Nam để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!