Công dụng làm đẹp bất ngờ của chiếc muỗng inox ăn cơm

Công dụng làm đẹp bất ngờ của chiếc muỗng inox ăn cơm

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chiếc muỗng inox đơn giản mà bạn hay dùng để ăn cơm có thể giúp làm đẹp không? Chắc hẳn sẽ có ngạc nhiên đúng không? Hãy cùng tìm hiểu những công dụng đặc biệt của chiếc muỗng inox này để làm đẹp một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

Loại bỏ quầng thâm mắt và giảm bọng mắt

Muỗng inox có thể giúp bạn loại bỏ quầng thâm mắt một cách hiệu quả. Chỉ cần để 2 chiếc muỗng vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng, sau đó áp lên mắt trong vài chục giây. Bạn cũng có thể áp dụng cách này nếu mắt bạn thường xuyên bị sưng hay bụp khi vừa thức dậy. Chỉ cần cho muỗng vào tủ lạnh vào tối hôm trước để sáng hôm sau khi vừa thức dậy là có sẵn để dùng. Để tăng hiệu quả, bạn có thể dùng đầu muỗng mát xa bọng mắt vài lần nhưng nhớ thực hiện nhẹ nhàng để không làm tổn thương da mắt.

Kẻ mắt (eyeliner)

Đường cong và đường thẳng của chiếc muỗng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn khi kẻ mắt. Sử dụng muỗng để làm “khuôn” cho đường kẻ mắt sẽ giúp bạn có một đường kẻ sắc nét, đều và đẹp. Hãy dùng cán muỗng vẽ một đường thẳng hơi xếch lên ở đuôi mắt, sau đó úp muỗng vào mí mắt sao cho đường cong của muỗng nối lại với đường thẳng vừa vẽ, sau đó tô bên trong để tạo nên một đường kẻ mắt thật sắc và ấn tượng.

Kẻ, tạo dáng lông mày

Muỗng inox cũng có thể giúp bạn kẻ và tạo dáng lông mày. Đường cong và đường thẳng của chiếc muỗng sẽ giúp bạn tạo dáng lông mày cong hoặc ngang tùy theo sở thích của bạn.

Chuốt mascara và tránh lem sơn móng tay

Muỗng inox còn có thể giúp bạn chuốt mascara một cách dễ dàng. Áp muỗng vào sát chân mi trên và dưới rồi chải mascara như bình thường, mascara sẽ dính vào muỗng thay vì dính vào da xung quanh mắt bạn. Ngoài ra, muỗng còn có thể giúp bạn hạn chế sơn móng bị lem ra ngoài. Để làm điều này, hãy để một chiếc thìa xuống dưới móng tay của bạn và chúng sẽ hứng hết phần sơn đáng nhẽ sẽ lem ra ngoài.

Đánh phấn má, highlight và tạo khối

Muỗng inox sẽ giúp bạn định hình vị trí cần đánh phấn má, highlight và tạo khối bằng cách che đi những vùng xung quanh. Điều này giúp việc đánh phấn má, phấn highlight và tạo khối trở nên chính xác hơn.

Tự tạo màu son, phấn mắt, phấn má

Muỗng inox làm tăng sự sáng tạo của bạn khi tự tạo màu son, phấn mắt, và phấn má. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo màu son hay phấn mắt, phấn má mà bạn muốn để tạo nên sự độc đáo và chất riêng của con người bạn.

Cách sử dụng và chăm sóc muỗng inox

Bạn có thể mua muỗng inox tại Lavoine.com.vn để trải nghiệm những công dụng tuyệt vời của nó. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn và áp dụng những mẹo làm đẹp trên. Với muỗng inox, việc làm đẹp trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết.