Cách làm đẹp da và tóc với bia

Cách làm đẹp da và tóc với bia

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc làm đẹp da và tóc một cách tự nhiên chỉ bằng cách sử dụng bia chưa? Đấy thực sự là một giải pháp đáng chú ý, với những hiệu quả không ngờ mà chúng ta sẽ khám phá ngay trong bài viết này. Với những thành phần tự nhiên và dễ tìm thấy, bia có thể giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da và tóc của bạn một cách hiệu quả.

Xả tóc

Cách làm đẹp da và tóc với bia

Sau khi gội đầu, hãy thử dùng bia để xả tóc. Đảm bảo rằng tóc bạn sẽ trở nên mềm mượt và óng ánh hơn. Đây là một cách đơn giản và tự nhiên để tạo cho mái tóc của bạn một vẻ đẹp rạng rỡ.

Dưỡng tóc dày

Chuẩn bị 4 muỗng cà phê bia pha với 3 muỗng cà phê sữa tươi. Thoa lên tóc, mát xa trong 15 đến 20 phút rồi gội sạch. Sữa tươi và bia có tác dụng nuôi dưỡng chân tóc, làm chân tóc trở nên chắc khỏe, giúp tóc thêm dày và mượt.

Dưỡng ẩm da

Cách làm đẹp da và tóc với bia 2

Trộn hai muỗng cà phê bia với 1 chén khoai tây nghiền. Đắp lên mặt trong 15 đến 20 phút rồi rửa sạch. Bia có tác dụng dưỡng ẩm và đào thải độc tố, mang đến cho bạn làn da trắng hồng và mịn màng.

Làm sáng da

Nghiền 2 trái dâu, pha với vài giọt bia và ít cám gạo, thoa hỗn hợp lên mặt để yên trong 20 phút và rửa sạch. Bia giàu vitamin B giúp da trở nên săn chắc và sáng mịn.

Trị mụn

Cách làm đẹp da và tóc với bia 3

Do bia có tác dụng kháng khuẩn, nó có khả năng chữa lành và ngăn chặn mụn trứng cá. Hãy thử pha vài giọt bia với 1 muỗng cà phê dầu ô liu, 1 muỗng cà phê nước chanh và 1 muỗng cà phê mật ong để đắp mặt.

Cân bằng độ pH của da

Cách làm đẹp da và tóc với bia 4

Trộn đều 1 muỗng canh bia, 1 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng dầu ô liu và 1 lòng trắng trứng thành hỗn hợp dính. Đắp lên mặt trong 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm, sau đó vỗ nhẹ bằng nước lạnh. Bước này sẽ giúp cân bằng độ pH của da, mang lại làn da mềm mịn và tươi trẻ.

Uống bia đẹp da, ngăn chặn quá trình lão hóa

Cách làm đẹp da và tóc với bia 5

Nhờ tác dụng chống oxi hóa, bia giúp loại bỏ các chất gây viêm da, làm chậm quá trình lão hóa của da. Bạn có thể rửa mặt bằng bia hoặc uống một ít bia mỗi ngày để làm chậm quá trình lão hóa da.

Làm sạch da

Bia chứa chất cồn tự nhiên, có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, kháng khuẩn và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Bạn có thể dùng 1 miếng bông thấm bia để lau mặt sau khi rửa mặt. Điều này sẽ giúp da bạn trở nên sạch sẽ và tươi mới.

Mong rằng các cách làm đẹp da và tóc với bia trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với vẻ đẹp tự nhiên của mình. Hãy thử ngay những phương pháp này và tận hưởng sự thay đổi tích cực trên da và tóc của bạn. Đừng quên đón đọc thêm những bài viết hữu ích khác trên Mỹ phẩm Lavoine Việt Nam | Mỹ phẩm thiên nhiên cho người Việt để cập nhật thông tin làm đẹp mới nhất nhé!