Retinol Có Trị Thâm Không? 5 Sản Phẩm Retinol Làm Mờ Thâm, Sáng Da

Retinol Có Trị Thâm Không? 5 Sản Phẩm Retinol Làm Mờ Thâm, Sáng Da

Bạn có da dầu và thâm mụn là nỗi ám ảnh của bạn? Thâm mụn không chỉ xuất hiện ở khuôn mặt mà còn có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, làm cho làn da trở nên không đều màu và không đẹp. Nhưng đừng lo, với sự xuất hiện của Retinol, việc trị thâm mụn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Retinol có trị thâm mụn được không?

Retinol có khả năng giúp làm giảm sự xuất hiện của thâm và vết sẹo mụn. Thành phần này kích thích sản xuất tế bào mới, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng retinol có thể gây kích ứng và khô da. Do đó, hãy bắt đầu sử dụng retinol ở nồng độ thấp và tăng dần lên sau đó hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời, đừng quên sử dụng kem chống nắng khi sử dụng retinol để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Retinol Có Trị Thâm Không? 5 Sản Phẩm Retinol Làm Mờ Thâm, Sáng Da

Gợi ý 5 sản phẩm Retinol trị thâm mụn hiệu quả

1. Megaduo Plus Gel Giảm Mụn, Mờ Thâm

Gel Dưỡng Megaduo Plus Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g

Megaduo Plus Gel là một trong những sản phẩm rất được yêu thích gần đây. Gel này với công thức đặc biệt giúp giảm mụn và mờ thâm nhanh chóng, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da. Megaduo Plus Gel chứa Retinal (dạng tương tự retinol) giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn và thâm mụn. Sản phẩm còn chứa Axit Salicylic và Niacinamide giúp làm dịu và giảm bã nhờn, làm sạch da và giảm mụn.

Thành phần nổi bật: Retinal 1%, BHA, Niacinamide 4%
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Thương hiệu: Gamma Chemicals
Dung tích: 15g

2. Tinh Chất La Roche-Posay Giảm Thâm Nám & Làm Đều Màu Da

Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml

Tinh chất La Roche-Posay giúp giảm thâm nám, làm đều màu da là sản phẩm chuyên dụng dành cho da có vấn đề về thâm sau mụn, nám và da không đều màu. Sản phẩm chứa retinol và vitamin B3 giúp cải thiện sự sản xuất melanin, làm giảm nám và cải thiện độ đàn hồi của da.

Thành phần chính: 0.3% retinol, B3
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Thương hiệu: La Roche-Posay
Dung tích: 30ml

3. Kem Dưỡng Beldora 299 Retinol 0.5 Phủ Bóng, Ngừa Mụn

Kem Dưỡng Beldora 299 Retinol 0.5 Phủ Bóng, Ngừa Mụn 35ml

Kem dưỡng Beldora 299 Retinol 0.5 là một sản phẩm được đánh giá rất cao trong việc giảm thâm mụn và chống lão hóa. Retinol trong kem này giúp tăng cường sản xuất collagen, tái tạo tế bào da, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa mụn.

Thành phần nổi bật: Retinol, Glycerin, Butylene Glycol, Shea Butter, Ceramide NP
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Thương hiệu: Beldora 299
Dung tích: 35ml

4. Serum innisfree Làm Dịu Và Phục Hồi Da

Serum innisfree Làm Dịu Và Phục Hồi Da 30ml

Serum innisfree với công thức đặc biệt chứa Retinol dịu nhẹ, phù hợp cho da mụn nhạy cảm. Retinol trong serum này đã được innisfree nghiên cứu trong 6.096 giờ và kiểm tra lâm sàng trong 4 tuần để tìm ra nồng độ phù hợp, ít gây kích ứng trên da. Serum cũng bổ sung Jeju Cica Liposome Logy™ (Centella Asiatica 3X, Ceramide và Hyaluronic Acid) giúp cải thiện độ ẩm, làm giảm kích ứng trên da.

Thành phần nổi bật: Retinol, Jeju Cica Liposome Logy™
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Thương hiệu: innisfree
Dung tích: 30ml

5. Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da

Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml

Mặt Nạ Foodaholic Retinol là một sản phẩm giá rẻ nhưng hiệu quả trong việc giảm thâm mụn và tái tạo da. Với các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất Rễ Cây Du Nhật Bản, Sắn Dây, Thông Lá Dài, Hoa Anh Thảo Chiều,… mặt nạ này giúp cung cấp độ ẩm và làm giảm kích ứng trên da.

Thành phần nổi bật: Retinol 0.1, Glycerin, Butylene Glycol, Shea Butter, Ceramide NP
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Thương hiệu: Foodaholic
Dung tích: 23ml

Tổng kết

Trên đây là những sản phẩm Retinol được đánh giá cao và được đông đảo người dùng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm trên tại Lavoine. Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Lavoine.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với đa dạng chủng loại và chất lượng tốt nhất.

Hãy thử ngay các sản phẩm Retinol này và trải nghiệm làn da mềm mịn, rạng rỡ hơn nhé!