Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Kem đánh răng trắng răng, làm sáng răng rất được ưa chuộng trong chăm sóc răng miệng hiện nay. Bởi một hàm răng chắc khỏe, cũng cần một nụ cười rạng rỡ, tự tin thay vì một hàm răng ố vàng, xỉn màu. Vậy có những dòng kem đánh răng trắng răng nào thực sự có hiệu quả và đáng mua nhất hiện nay, cùng theo dõi bài viết nhé.

1. Kem Đánh Răng Eucryl Toothpaste Freshmint

Image

Có mặt tại hơn 150 quốc gia, đến từ thương hiệu nổi tiếng Eucryl, Anh Quốc – kem đánh răng Eucryl Toothpaste Freshmint hiện đang rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm giúp làm sạch răng nhanh chóng, làm răng trắng sáng và đều màu tự nhiên với hương thơm bạc hà mát lạnh, dễ chịu.

Thành phần nổi bật: Fluoride, Silica | Thương hiệu: Eucryl | Trọng lượng: 62g

2. Sensodyne Gentle Whitening

Image

Ngoài khả năng làm giảm ê buốt hiệu quả, Sensodyne Gentle Whitening còn mang đến tác dụng phục hồi độ trắng răng tự nhiên cho răng bằng cách loại bỏ các mảng bám, vết ố trên răng.

Thành phần nổi bật: Nước, Hydrated Silica, Sorbitol | Thương hiệu: Sensodyne | Trọng lượng: 160g

3. Kem Đánh Răng Bamboo Salt Himalaya Pink Salt – Floral Mint

Image

Bamboo Salt được biết đến là nhãn hiệu chuyên về chăm sóc và vệ sinh răng miệng cao cấp tại Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, có độ an toàn cao. Với dòng kem đánh răng làm sáng răng, hãng cũng góp mặt với Bamboo Salt Himalaya Pink Salt được chiết xuất chính từ muối hồng Himalaya tinh khiết cùng bột ngọc trai giúp làm trắng răng và thơm mát dài lâu.

Thành phần nổi bật: Muối hồng tinh khiết, bột ngọc trai | Thương hiệu: Bamboo Salt | Trọng lượng: 100g

4. Kem Đánh Răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action

Image

Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action được người dùng toàn thế giới đánh giá rất cao về khả năng làm trắng