Các Loại Son Siêu Lì Ăn Không Trôi Được Dân Mạng Yêu Thích

Các Loại Son Siêu Lì Ăn Không Trôi Được Dân Mạng Yêu Thích

Các loại son siêu lì ăn không trôi không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi đúng không? Để tìm được một thỏi son lì không hề khó hay nói cách khác là cực kỳ dễ dàng.

Nhưng đối với loại son lì ăn uống không trôi mà đảm bảo mềm môi và an toàn thì cần tìm hiểu cẩn thận. Nếu bạn quan tâm đến son lì không trôi khi ăn hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Son Lì Shu Uemura

Các Loại Son Siêu Lì Ăn Không Trôi Được Dân Mạng Yêu Thích

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm và tóc được sáng lập bởi một chuyên gia trang điểm lừng danh Nhật Bản có cùng tên hãng. Ông là người đi tiên phong trong việc khẳng định cách tiếp cận chuyên nghiệp về cái đẹp, kết hợp hài hòa giữa chăm sóc da và makeup. Vì vậy, ông đã phát triển hãng mỹ phẩm của mình trở thành một thương hiệu làm đẹp toàn cầu.

Son Shu Uemura có dạng khối trụ vuông vắn với 2 lớp nhựa cứng cao cấp đan xen lẫn nhau, bên trong là lớp nhựa đen huyền bí ẩn, bên ngoài bao bọc thêm lớp nhựa trong suốt. Chạy dọc thân vỏ còn có dòng tên thương hiệu màu trắng nổi bật góp phần tạo dấu ấn riêng biệt cho sản phẩm. Nắp son dày dặn, chắc chắn và rất khít với thân son nên bạn sẽ không phải lo nó bung hay tuột ra đâu nhé! Mở bên trong, đầu son dạng thỏi vát chéo một bên, nhìn vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ kẻ viền môi. Đặc biệt sáp son có thể được vặn lên xuống một cách trơn tru, dễ dàng.

Chất son của Son Lì Shu Uemura là lì mềm, mượt mà, bền màu, lâu trôi. Son còn tạo đôi môi đẹp dịu dàng, gợi cảm, hút mọi ánh nhìn. Son cũng có khả năng che phủ khuyết điểm, giảm tình trạng khô môi. Đồng thời, đem lại đôi môi căng mịn, đầy sức sống. Sản phẩm không chứa chì và được pha chế từ các thành phần tự nhiên, quý, an toàn cho đôi môi.

  • Chất son: son thỏi
  • Màu son: 24 màu
  • Dung tích: 3g
  • Thương hiệu: Shu Uemura

2. Son Kem L’Oréal Paris Rouge Signature

Son Kem L'Oréal Paris Rouge Signature

L’Oréal là một hãng mỹ phẩm bình dân của Pháp. Các sản phẩm của hãng rất đa dạng từ sản phẩm dưỡng da như nước tẩy trang, kem rửa mặt, mặt nạ,… đến mỹ phẩm như kem nền, son,…

Son Kem L’Oréal Paris Rouge Signature có thiết kế dáng vuông, dài, màu vỏ son tệp với màu son bên trong trông rất xinh xắn. Đầu cọ thoa son được thiết kế hình mũi tên, tạo lớp son mỏng nhẹ và giúp dễ tô son đều, phủ màu đến tận kẽ môi.

Chất son của Son Kem L’Oréal Paris Rouge Signature cho hiệu ứng lì cùng khả năng giữ màu lâu trôi lên đến 16 tiếng. Son khi lên môi không vón cục, không gây bợn, thô ráp trên môi sau khi khô. Dòng son này sẽ không lên màu quá đậm đâu, cần đánh 2 lớp nếu mọi người muốn màu lên chuẩn và đậm hơn.

  • Chất son: son kem
  • Màu son: 6 màu
  • Dung tích: 7ml
  • Thương hiệu: L’Oreal

3. Son Kem Lì Maybelline New York Super Stay Matte Ink Lipstick

Son Kem Lì Maybelline New York Super Stay Matte Ink Lipstick

Maybelline từ lâu đã nổi danh trong giới làm đẹp nhờ những sản phẩm make up chất lượng, được các chuyên viên làm đẹp tin tưởng sử dụng. Là một tín đồ của Maybelline, chắc hẳn nàng nào cũng có thể kể vanh vách tên các sản phẩm đình đám của hãng như kem nền Maybelline FIT Me, kem che khuyết điểm Maybelline FIT Me,…và trong đó sản phẩm không thể bỏ qua đó là son kem lì siêu phẩm Maybelline New York Super Stay Matte Ink Lipstick.

Son Kem Lì Maybelline New York Super Stay Matte Ink Lipstick có thiết kế dáng vuông, dài, màu vỏ son tệp với màu son bên trong trông rất xinh xắn. Đầu cọ thoa son được thiết kế hình mũi tên, tạo lớp son mỏng nhẹ và giúp dễ tô son đều, phủ màu đến tận kẽ môi.

Chất son của Son Kem Lì Maybelline New York Super Stay Matte Ink Lipstick cho hiệu ứng lì cùng khả năng giữ màu lâu trôi lên đến 16 tiếng. Son khi lên môi không vón cục, không gây bợn, thô ráp trên môi sau khi khô. Độ lên màu chuẩn, cho màu sắc rực rỡ trên môi ngay từ lần đầu tiên.

  • Chất son: son kem
  • Màu son: 19 màu
  • Dung tích: 5ml
  • Thương hiệu: Maybelline

4. Son Kem Lì 3CE Blur Water Tint

Son Kem Lì 3CE

3CE từ lâu đã nổi danh trong giới làm đẹp nhờ những sản phẩm đầy chất lượng và đặc biệt chuyên về những dòng son, một trong số đó là Son Kem Lì 3CE Blur Water Tint, dòng son kem mang đến cho bạn đôi môi mịn mượt, quyến rũ.

Son Kem Lì 3CE Blur Water Tint có thiết kế dáng vuông, dài, màu vỏ son tệp với màu son bên trong trông rất xinh xắn. Đầu cọ thoa son được thiết kế hình mũi tên, tạo lớp son mỏng nhẹ và giúp dễ tô son đều, phủ màu đến tận kẽ môi.

Chất son của Son Kem Lì 3CE Blur Water Tint là lì mềm, mượt mà, bền màu, lâu trôi. Son giữ màu tối thiểu 5 tiếng, chỉ trôi nhẹ khi ăn uống, để lại một lớp base đẹp mắt. Chất son mềm mượt không gây cảm giác khô môi.

  • Chất son: son kem
  • Màu son: 10 màu
  • Dung tích: 4.6g
  • Thương hiệu: 3CE

5. Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream

Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream

Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream là dòng son môi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Gilaa của Hàn Quốc, với bảng màu đa dạng gồm 7 màu son thời thượng phù hợp với mọi tông da Châu Á.

Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream có thiết kế dáng vuông, dài, màu vỏ son tệp với màu son bên trong trông rất xinh xắn. Đầu cọ thoa son được thiết kế hình mũi tên, tạo lớp son mỏng nhẹ và giúp dễ tô son đều, phủ màu đến tận kẽ môi.

Chất son của Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream là kem bông xốp mềm mịn, bám chặt vào môi nhẹ như làn da thứ hai. Son giữ màu tối thiểu 5 tiếng, chỉ trôi nhẹ khi ăn uống, để lại một lớp base đẹp mắt.

  • Chất son: son kem
  • Màu son: 7 màu
  • Dung tích: 5g
  • Thương hiệu: Gilaa

Một số mẹo đánh son lâu bị trôi:

  • Đánh son thành nhiều lớp mỏng chồng lên nhau để điều chỉnh lượng son phù hợp.
  • Sử dụng phấn bột để phủ lên môi và hút bớt lượng dầu thừa trong son.
  • Không bỏ qua kem che khuyết điểm môi để chuẩn bị lớp nền cho son.
  • Tẩy da chết và thoa son dưỡng đều đặn.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn các loại son siêu lì ăn không trôi nào, hãy thử ngay top 5 dòng son lì có dưỡng, ăn không trôi nổi tiếng hiện đang được rất nhiều các chị em lựa chọn. Hãy thử ngay đi nhé!