Review Kem Trị Thâm Nách Cleo Có Hiệu Quả Thật Không?

Review Kem Trị Thâm Nách Cleo Có Hiệu Quả Thật Không?

Bạn đã bao giờ bỏ quên vùng da dưới cánh tay quá lâu, khiến da trở nên tối màu, xỉn màu và thâm sạm? Nếu vậy, hãy chăm sóc cho vùng da này ngay bằng cách sử dụng kem giảm thâm nách Cleo. Đây là một sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng và mang đến nhiều bất ngờ. Hãy cùng xem review dưới đây nhé.

Thiết kế bao bì

Kem giảm thâm nách Cleo có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, với màu sắc pastel tươi mát và bắt mắt. Việc đóng gói trong tuýp nhựa giúp bạn dễ dàng mang kem đi du lịch hoặc đi chơi.

Thành phần kem trị thâm nách Cleo

Kem trị thâm nách Cleo chứa nhiều thành phần thiên nhiên như AHA Glycolic Acid, BHA, Kojic Acid và Undecylenoyl Phenylalanine. Những thành phần này giúp làm sáng da, loại bỏ tế bào chết, hạn chế sự hình thành melanin và kháng viêm. Kem còn có mùi hương dễ chịu, tươi mát.

Công dụng kem trị thâm nách Cleo

Kem trị thâm nách Cleo giúp loại bỏ tế bào chết từ bên trong da, giảm thâm nách và ngăn chặn hình thành sắc tố melanin. Đồng thời, kem còn khử mùi vùng da dưới cánh tay và làm mềm mại làn da.

Đánh giá kem trị thâm nách Cleo

Một người sau tuổi 25 khi da xuất hiện mụn và bắt đầu lão hóa, thường quên chăm sóc vùng da dưới cánh tay. Vì vậy, khi tình cờ biết đến kem trị thâm nách Cleo, mình đã mua về để sử dụng. Lúc đầu, mình không cảm nhận được nhiều, chỉ thấy không rát và không kích ứng. Nhưng sau một tháng sử dụng, mình nhận thấy kem giảm thâm nách Cleo thực sự hiệu quả. Mình đã dùng đến tuýp thứ 3 và rất hài lòng. Da càng ngày càng mềm mịn hơn và các đốm nâu cũng giảm đi.

Về mùi hương, kem trị thâm nách Cleo 6 in 1 có hương nhẹ nhàng và dễ chịu. Lông sau khi mọc cũng mảnh hơn và nhạt màu hơn so với trước đây. Để đạt hiệu quả tốt, bạn nên kết hợp với gel wax lông tốt, massage nhẹ vùng da dưới cánh tay và sử dụng xà phòng tắm chuyên dùng cho vùng cánh.

Về thương hiệu Cleo

Cléo là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao được thành lập từ năm 2002 tại Việt Nam. Các sản phẩm của Cleo như kem tẩy lông, lotion tẩy lông và kem giảm thâm nách đều được chiết xuất từ thiên nhiên như bơ tươi, lá lộc đề, chanh và bột cam thảo, không gây kích ứng và phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm sản phẩm chính hãng của Cleo. Hãy ghé thăm website Mỹ phẩm Lavoine Việt Nam | Mỹ phẩm thiên nhiên cho người Việt để mua sắm các sản phẩm kem trị thâm nách Cleo và nhiều sản phẩm khác từ thương hiệu uy tín này.