Top 5 Dòng Son Môi Cho Nam Giới Lên Màu Tự Nhiên Nhất

Top 5 Dòng Son Môi Cho Nam Giới Lên Màu Tự Nhiên Nhất

Ngày nay, son môi không chỉ dùng cho phụ nữ mà nam giới cũng có nhiều khuyết điểm môi có thể sử dụng các loại son có màu sắc tự nhiên để trở nên tự tin hơn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dòng son môi cho nam thì hãy cùng Lavoine điểm danh các dòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Tại sao nam giới cũng nên sử dụng son môi?

Từ trước đến nay chúng ta thường nghĩ, chỉ có chị em phụ nữ mới cần sử dụng son môi. Tuy nhiên hiện nay, việc nam giới sử dụng son môi không còn là điều quá hiếm thấy.

Top 5 Dòng Son Môi Cho Nam Giới Lên Màu Tự Nhiên Nhất

Bởi nhìn chung, nam giới hay nữ giới đều có những trường hợp môi có nhiều khuyết điểm như thâm môi, môi xỉn màu, môi nứt nẻ, bong tróc,… Đặc biệt đối với nam giới, thói quen hút thuốc lá thường xuyên sẽ dễ khiến môi trở nên khô nứt và tối màu hơn. Do đó, việc sử dụng son môi cho nam để tổng thể khuôn mặt trở nên có sức sống hơn là điều cần thiết.

Xem ngay: Gợi Ý Top 5 Son Dưỡng Trị Thâm Môi Hiệu Quả

Và những dòng son môi cho nam cũng không phải là những dòng son màu sặc sỡ như nữ giới, mà đa số sẽ là các dòng son dưỡng không màu hoặc có màu nude nhẹ nhàng, giúp môi vừa mềm mại hơn vừa tươi tắn hơn một cách tự nhiên.

2. Top 5 dòng son môi cho nam được ưa chuộng nhất

Top 5 cái tên sau đều là những dòng son dưỡng có màu nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp sử dụng cho các bạn nam. Sử dụng các sản phẩm son môi cho nam này sẽ giúp che đi những khuyết điểm môi, cho chàng trở nên tự tin hơn trong những dịp đặc biệt hay mỗi khi ra ngoài mà không làm mất đi sự nam tính vốn có.

2.1 Vaseline Colour + Care Kissing Red – Đỏ Hồng

Son Dưỡng Có Màu Vaseline Đỏ Tươi Tắn 3g

Vaseline Colour + Care màu Kissing Red – Đỏ Hồng là màu son vô cùng phù hợp cho nam giới. Với tone màu đỏ hồng tiệm cận với màu môi tự nhiên sẽ không chỉ giúp che đi các khuyết điểm môi thâm, xỉn màu mà còn tạo hiệu ứng cho môi trở nên căng mọng và tươi tắn hơn trông thấy.

Thành phần nổi bật: Mật ong Manuka, Bơ hạt mỡ, Sáp Petroleum | Thương hiệu: Vaseline | Dung tích: 3g

2.2 Australis Grlboss Hydrating Lip Balm – Silk

Son Dưỡng Có Màu Australis Cấp Ẩm #Silk 1.4g

Một dòng son môi cho nam khác cũng rất được recommend đó là Australis Grlboss Hydrating Lip Balm màu Silk. Đây cũng là một tone màu nude nhẹ nhàng, lên màu tự nhiên và kết hợp dưỡng ẩm làn môi chuyên sâu với các thành phần dồi dào dưỡng chất như chiết xuất tinh dầu bơ, tinh dầu Jojoba, dầu hạt nho,…

Thành phần nổi bật: Isononyl Isononanoate, Diisostearyl Malate, Ricinus Communis Seed Oil | Thương hiệu: Australis | Dung tích: 1.4g

2.3 LipIce Hello Kitty Sheer Color Red – Đỏ Mọng

Son Dưỡng LipIce Red Hương Hoa Anh Đào, Đỏ Mọng 2.4g

Với tone màu đỏ mọng như quả chín, chỉ với vài lần lướt nhẹ, LipIce sẽ giúp môi bạn ngay lập tức trở nên ửng hồng cực tự nhiên và giữ màu lâu phai suốt nhiều giờ liền. Dòng son này còn có chứa hương anh đào nhẹ nhàng, mang lại làn môi không những tươi tắn, hồng hào mà còn thơm ngọt hương hoa đầy quyến rũ.

Thành phần nổi bật: Isopropyl Palmitate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Polybutene, Polyethylene | Thương hiệu: LipIce | Dung tích: 2.4g

2.4 B.O.M Dewy Lip Balm Pure Coral – Cam Tự Nhiên

Son Dưỡng B.O.M 04 Pure Coral - Cam Tự Nhiên 4.5g

Màu cam siêu tự nhiên và tôn da trắng răng của nhà B.O.M cũng là một dòng trong những dòng son môi cho nam cực kỳ lý tưởng. Đối với những bạn nam ngại màu hồng có phần hơi nữ tính thì có thể thử màu cam này, vừa tự nhiên vừa tạo cảm giác tươi tắn, trẻ trung, năng động.

Thành phần nổi bật: Diisostearyl Maleate, Caprylic/Capric Triglyceride, Polyglyceryl-2 Isostearate | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 4.5g

2.5 Espoir Nowear Glow Lip Balm Shell Pink – Hồng

Son Dưỡng Có Màu Espoir 01 Shell Pink - Hồng 4.5g

Cuối cùng là dòng son môi cho nam và nữ Espoir Nowear Glow Lip Balm Shell Pink với sắc hồng tự nhiên cùng độ bóng nhẹ tạo cảm giác môi căng tràn sức sống. Dòng son này chứa hàm lượng dưỡng chất cao từ thiên nhiên giúp môi mềm ẩm suốt cả ngày dài nhưng không gây nặng môi, ngược lại còn vô cùng mỏng nhẹ tựa vô hình trên môi.

Thành phần nổi bật: Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Diisostearyl Malate, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin) | Thương hiệu: Espoir | Dung tích: 4.5g

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu đến bạn các dòng son môi cho nam cực tự nhiên, rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Sản phẩm mà Lavoine gợi ý có các mức giá từ dưới 100k đến trên 200k cho bạn tùy chọn theo nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Các sản phẩm son môi cho nam review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Lavoine đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Lavoine cam kết cung cấp sản phẩm son môi cho nam chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Lavoine.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.