Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser đến từ Hàn Quốc đã trở thành một trong những sản phẩm yêu thích của những tín đồ làm đẹp bởi thành phần tự nhiên và an toàn mà nó mang lại. Vậy khả năng làm sạch của sản phẩm này có thực sự tốt như mong đợi? Để hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser, hãy cùng Lavoine tìm hiểu ngay!

I. Thông tin thương hiệu Cosrx

Cosrx là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho da mụn với việc sử dụng các thành phần tự nhiên nhằm đảm bảo tính lành tính và dịu nhẹ cho da. Từ chữ “Cosrx” được viết từ Cosmetics + Rx (Prescription), tức là giải pháp cho làn da mụn và nhạy cảm. Cosrx cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất với công thức đơn giản nhưng hiệu quả nhất cho làn da đang gặp vấn đề và nhạy cảm.

II. Review sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

1. Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có thiết kế bao bì đơn giản nhưng tinh tế, với dạng tuýp màu trắng kết hợp với nắp bật. Trên thân tuýp in logo thương hiệu, tên sản phẩm và các thông tin cơ bản bằng tiếng Hàn, và được bao bọc bởi một lớp nilon kèm nhãn phụ ghi đầy đủ thông tin sản phẩm bằng tiếng Việt.

2. Thành phần

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser chứa các thành phần vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho da mặt như:

  • Saccharomyces Ferment: một loại men có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da.
  • Tea Tree Leaf Oil (Tinh Dầu Lá Tràm Trà): có tác dụng khử trùng, làm dịu da, trị mụn và làm sạch rất tốt.
  • Betaine Salicylate: là một chất tẩy rửa tự nhiên có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và tẩy các tế bào chết.
  • Cocamidpropyl Betaine: giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, mang lại làn da khô thoáng.
  • Allantoin: giúp giảm kích ứng, các vết đỏ và làm mềm da.

Đặc biệt, sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser không chứa các thành phần Parabens, Sulfates, Alcohol, Silicones, đảm bảo an toàn cho da mụn và da nhạy cảm.

3. Công dụng

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser giúp làm sạch da hiệu quả và cân bằng độ pH trên da mặt, giúp da không bị khô căng. Đặc biệt, sản phẩm cũng giúp kiểm soát dầu và làm sạch lỗ chân lông, mang lại làn da luôn khô thoáng và dễ chịu.

4. Kết cấu và mùi hương

Sữa rửa mặt Cosrx có kết cấu dạng gel màu trong suốt. Khả năng tạo bọt nhẹ giúp làn da thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Mùi hương của sản phẩm dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn khi rửa mặt.

5. Cảm nhận khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận da rất sạch, mát và mịn. Tuy nhiên, có thể da hơi bị khô căng một chút. Khả năng kiểm soát dầu của sản phẩm khá tốt, giúp da luôn khô thoáng và dễ chịu. Bạn cũng sẽ yêu thích sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser hơn nữa với bảng thành phần không cồn và không dầu khoáng.

Hy vọng qua bài review này, bạn đã hiểu rõ hơn về công dụng của sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser và có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để mua sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser và các sản phẩm chăm sóc da khác, hãy truy cập website: Mỹ phẩm Lavoine Việt Nam | Mỹ phẩm thiên nhiên cho người Việt.

Một số sản phẩm sữa rửa mặt bán chạy tại Lavoine:

  • Sữa Rửa Mặt Naruko Dạng Bùn Tràm Trà 120ml
  • Sữa Rửa Mặt Skin1004 Làm Sạch Sâu Cho Da Nhạy Cảm 125ml
  • Sữa Rửa Mặt Some By Mi Làm Sạch Sâu Cho Da Dầu Mụn 100ml

Ở Lavoine, luôn có những sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu uy tín để bạn lựa chọn.